Chính sách đổi trả và bảo hành

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bảo trì trọn đời

2. Các trường hợp không áp dụng bảo hành

– Sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng hướng dẫn. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc đã bị tác động gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.

– Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường ( quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện, nước).

– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng như phai màu tự nhiên, lão hóa bề mặt vải, sơn, da, nệm,… bao gồm các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt, lún tự nhiên.

II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Điều kiện đổi hàng

Việc đổi hàng chỉ được xác nhận ngay trong lúc nhận bàn giao sản phẩm chưa qua sử dụng, trong các trường hợp:

Hàng không đúng mẫu mã trong đơn đặt hàng.

Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

2. Hình thức đổi hàng

Chúng tôi chỉ nhận đổi những sản phẩm cùng loại.

III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Theo quy trình đặt hàng và giao dịch của WINGSFURNI, quý khách có thể thanh toán (hay đặt cọc) cho chúng tôi theo các hình thức sau đây:

1. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

2. Thanh toán bằng tiền mặt

Trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000đ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng của WINGSFURNI. Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của WINGSFURNI khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.

Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng của WINGSFURNI để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện việc thanh toán tiền. WINGSFURNI sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.